• Số điện thoại 0944.622.999
  • Time Mon — Sat: 7:30AM — 18:30PM
Dịch vụ

CHỮA HÔI MIỆNG TẠI HẢI PHÒNG

Bảng giá dịch vụ

Hôi miệng là vấn đề thường hay gặp của rất nhiều người. Tuy không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng nếu mỗi lần giao tiếp miệng có mùi thì nó ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống của chúng ta. Vậy hôi miệng là do đâu? Có cách nào khắc phục được bệnh hôi miệng không? Hãy tới Nha Khoa Nụ Cười – địa chỉ chữa hôi miệng tại Hải Phòng hiệu quả nhất.

Mục lục

1/ Nguyên nhân gây hôi miệng

Hôi miệng do mắc bệnh lý về nha chu

Khi bạn gặp những bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm lợi, chảy máu chân răng, viêm nha chu,… sẽ khiến vi khuẩn tích tụ, viêm nhiễm, dẫn đến việc gây ra mùi hôi khó chịu. Ở trường hợp này, bạn cần tăng cường việc vệ sinh răng miệng. Thường xuyên đánh răng hơn và dùng chỉ nha khoa để loại bỏ những mảng bám, cặn thức ăn dính trong răng. Khi các cặn thức ăn này phân hủy là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn tích tụ. Sẽ khiến lợi bị viêm nhiễm, tỏa ra mùi khó chịu.

nguyen-nhan
Viêm nha chu sẽ khiến vi khuẩn tích tụ, viêm nhiễm, dẫn đến việc gây ra mùi hôi khó chịu.

Bệnh lý nha chu thường gặp nhất khiến bạn hôi miệng đó là bị chảy máu chân răng. Răng dễ bị chảy máu, miệng hôi, lợi hở – không bám vào chân răng khiến bạn bị mất tự tin khi giao tiếp.

Hôi miệng khi niềng răng thẩm mỹ

Trên thực tế, chỉnh nha là phương pháp điều chỉnh răng, khắc phục sai lệch khớp cắn. Hoàn toàn không gây hôi miệng. Nhưng do trong quá trình niềng răng, việc vệ sinh răng miệng rất khó đảm bảo. Nên các vụn thức ăn thừa thường dễ bị mắc kẹt trong kẽ răng, mắc cài. Điều này xuất hiện nhiều ở những người sử dụng niềng răng mắc cài mà không vệ sinh răng miệng cẩn thận sau khi ăn.

nguyen-nhan
Vệ sinh không tốt trong quá trình niềng răng sẽ gây ra hôi miệng

Hôi miệng khi niềng răng gây ảnh hưởng nhiều đến giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày. Khiến người bệnh dễ tự ti, ngại ngùng khi phải nói chuyện. Nó cũng khiến nguy cơ mắc các biến chứng răng miệng khác trong và sau niềng cao hơn. Chính vì vậy khi gặp phải tình trạng này, bạn nên đến các địa chỉ nha khoa để được tiến hành điều trị càng sớm càng tốt.

Tìm hiểu thêm về 7 kinh nghiệm niềng răng của Nha Khoa Nụ Cười nhé.

Hôi miệng khi làm răng sứ thẩm mỹ

Răng sứ không được chế tác kỹ càng sẽ dẫn đến xuất hiện vết nứt và các kẽ hở. Khiến thức ăn dính vào sâu bên trong gây hôi miệng. Điều này cũng dẫn đến người bệnh khó có thể vệ sinh kỹ ở bên trong nên lâu ngày sẽ gây ra sâu răng, viêm nha chu và càng hôi miệng hơn.

nguyen-nhan
Răng sứ kém chất lượng khiến răng không khớp tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây ra hôi miệng

Tay nghề bác sĩ không cao, không làm răng sứ theo đúng kỹ thuật, khiến răng không khớp và bị cong vênh và thức ăn dính vào trong cùi răng thật. Lâu ngày sẽ biến thành vi khuẩn và gây mùi hôi khó chịu ở miệng. Đồng thời làm chân răng bị yếu đi, ảnh hưởng đến ăn nhai.

Tham khảo Có nên bọc răng sứ không cùng Nha Khoa Nụ Cười nhé!

Hôi miệng do bị Sỏi amidan

Bản thân của amidan chứa các lỗ li ti và các rãnh trên bề mặt. Các lỗ này là nơi vi khuẩn tích tụ lại và bám dính chất nhầy. Lâu dần tạo nên hỗn hợp, tích lại thành sỏi amidan. Những viên sỏi này có mùi khó ngửi, gây mùi trong khoang miệng. Phòng chống việc hình thành amidan là giải pháp mà các bác sĩ đưa ra. Thường xuyên vệ sinh, súc miệng bằng nước muối loãng, nước súc miệng nha khoa. Sẽ giúp rửa trôi mảng bám, loại bỏ vi khuẩn. Ngăn không cho chúng tham gia vào quá trình hình thành sỏi và gây hôi miệng

nguyen-nhan
Amidam có mùi khó ngửi gây mùi trong khoang miệng

Hôi miệng khi bị dạ dày và bệnh mãn tính

Helicobacter pylori, vi khuẩn gây nhiễm trùng trong hệ tiêu hóa có thể gây ra tình trạng hôi miệng lâu dài. Các bệnh đau dạ dày như trào ngược thực quản cũng khiến người bệnh ợ hơi có mùi hôi. Vấn đề này chỉ được giải quyết khi vi khuẩn hoàn toàn bị tiêu diệt. Bên cạnh đó, các vấn đề sức khoẻ của cơ thể liên quan đến các bệnh như viêm phế quản mãn tính, bệnh gan, thận hay tiểu đường, cũng có thể là nguyên nhân gây hôi miệng lâu dài. Trong trường hợp này, bạn cần đến bệnh viện chuyên khoa để kiểm tra và điều trị theo đúng sự chỉ dẫn có bác sĩ.

nguyen-nhan
Vi khuẩn gây nhiễm trùng trong hệ tiêu hóa có thể gây ra tình trạng hôi miệng lâu dài

Hôi miệng do hút thuốc lá

Sử dụng thuốc lá thường xuyên để lại hương vị lạ trong miệng. Lâu dài khiến trong khoang miệng có mùi hôi ngái khó chịu. Dễ dẫn đến viêm nướu gây ra hôi miệng. Vì vậy, lời khuyên tốt nhất là tránh sử dụng bất cứ một sản phẩm thuốc lá nào. Nếu hiện tại bạn đang có thói quen hút thuốc lá, thì nên cai thuốc càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khỏe và hơi thở của mình cũng như những người thân yêu.

nguyen-nhan
Thuốc lá khiến khoang miệng hôi ngái, khó chịu

2/ Mẹo dân gian chữa hôi miệng hiệu quả

Chữa hôi miệng bằng chanh

Chanh có lượng axit cao, giúp tẩy trắng răng và khử mùi hôi miệng hiệu quả. Bạn chỉ cần kết hợp một chút cốt nước chanh và mật ong pha và uống hàng ngày sẽ giúp bạn hết hôi miệng

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng nước cốt chanh + muối trắng để làm nước súc miệng hàng ngày. Đây là phương pháp rất hiệu quả mà được nhiều người tin dùng. Kết quả đạt được không những bạn có hơi thở thơm mát mà còn có hàm răng trắng sáng.

chua-hoi-mieng-tai-hai-phong
Lượng axit cao trong răng giúp tẩy trắng và chữa hôi miệng hiệu quả

Chữa hôi miệng bằng tinh dầu tràm

Tinh dầu tràm có tác dụng chữa hôi miệng cực kì hiệu quả. Tinh dầu tràm có tác dụng diệt khuẩn ở răng, loại bỏ mùi hôi trong miệng. Mùi hương của tinh dầu tràm đem lại hơi thở thơm mát.

Bạn nhỏ 1-2 giọt tinh dầu tràm vào bàn chải, dùng để đánh răng sáng và tối. Hoặc bạn cũng có thể dùng hỗn hợp tinh dầu tràm với nước cốt bạc hà để làm nước súc miệng, sẽ hết mùi hôi.

chua-hoi-mieng-tai-hai-phong
Mùi hương của tinh dầu tràm sẽ khiến khoang miệng thơm mát

Chữa hôi miệng bằng đinh hương

Cây đinh hương là một trong những thảo dược quý hiếm đối với sức khỏe răng miệng chúng ta. Bạn có thể ngâm các mảnh đinh hương cho mềm rồi bỏ vào miệng ngậm, nhai trực tiếp trong khoảng 1 – 2 phút. Ngậm liên tục vài lần trong ngày, và lặp lại trong vài tháng. Kết quả sau đó sẽ khiên bạn bất ngờ.

chua-hoi-mieng-tai-hai-phong
Đinh hương là thảo dược quý đối với răng miệng

Chữa hôi miệng bằng hương nhu

Hương nhu hay còn được gọi là cẩn nhu, rau é. Có mùi thơm, vị cay, không độc, được dùng làm thuốc chữa bệnh rất tốt.

Dùng 10g hương nhu sắc với 200ml nước. Rồi dùng nước hương nhu ngậm và súc miệng.

chua-hoi-mieng-tai-hai-phong
Súc miệng bằng hương nhu giúp cải thiện hôi miệng

Chữa hôi miệng bằng lá bạc hà

Bạn có thể dùng lá bạc hà chữa hôi miệng theo các cách sau:

Súc miệng bằng nước bạc hà: Lấy lá bạc hà tươi, càng già càng tốt, đem giã lấy nước cốt rồi pha với nước theo tỉ lệ 1:3 dùng để làm nước súc miệng hàng ngày.

chua-hoi-mieng-tai-hai-phong
Súc miệng bằng lá bạc hà cải thiện được tình trạng hôi miệng

Ăn sống: Dùng lá bạc hà để ăn sống cũng có tác dụng khử mùi hôi miệng rất tốt.

Chữa hôi miệng bằng rau mùi tây

Chất diệp lục chứa trong rau mùi tây sẽ hạn chế những tác nhân gây mùi trong miệng. Bạn nên ngâm và rửa sạch rau mùi tây trong nước khoảng 2 phút. Sau đó nhai hoặc bạn có thể ép lấy nước để uống rất tốt cho cơ thể và loại bỏ được mùi hôi.

chua-hoi-mieng-tai-hai-phong
Mùi tây có chất diệp lục cải thiện hôi miệng hiểu quả

Chữa bệnh hôi miệng bằng bột nở

Sử dụng bột nở để đánh răng. Axit trong bột nở sẽ loại bỏ những vi khuẩn ở lưỡi, trên bề mặt và kẽ răng của bạn giúp khử mùi hôi và làm sạch răng miệng

Dùng bột nở để đánh răng hàng ngày hay súc miệng bằng nước ấm tốt nhất.

chua-hoi-mieng-tai-hai-phong
Axit trong bột nở sẽ giúp làm sạch răng và chữa hôi miệng

Chữa bệnh hôi miệng bằng trà xanh

Chất polyphenol trong trà xanh giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, khử mùi hôi. Từ đó, bạn có thể dùng trà xanh để ngăn bệnh hôi miệng một cách hiệu quả.

chua-hoi-mieng-tai-hai-phong
Trong trà xanh có polyphenol giúp ngăn chặn vi khuẩn tạo mùi hôi

Trường hợp bị hôi miệng, bạn có thể dùng trà xanh để đẩy lùi căn bệnh này. Nếu uống được thì càng tốt, vì trà xanh còn có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa, giúp răng và tóc chắc khỏe.

3/ Cách chăm sóc răng miệng đảm bảo hôi miệng tránh xa

  • Nên đánh răng 2 lần sáng và tối. Dùng chỉ nha khoa để làm sạch các mảng bám trong kẽ và chân răng.
  • Cạo lưỡi hàng ngày để loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn và thức ăn thừa
  • Uống ít nhất 2 lít nước một ngày để giảm nguy cơ mắc bệnh hôi miệng.
  • Không sử dụng các thực phẩm gây mùi như hành tỏi, cà phê, thuốc lá,
  • Thường xuyên nhai kẹo cao su.
  • Ngậm và súc miệng bằng nước muối hàng ngày để khử mùi và hạn chế viêm lợi.
  • Nha Khoa Nụ Cười có lời khuyên mọi người nên đi kiểm tra sức khỏe răng miệng 2 lần/ năm.
  • chua-hoi-mieng
    Đánh răng ít nhất 2 lần / ngày để vệ sinh răng miện giảm mùi hôi

4/ Các phương pháp nha khoa chữa hôi miệng tại Hải Phòng

Chữa hôi miệng do chảy máu chân răng

Cung cấp đủ lượng vitamin C cho cơ thể bằng nhiều cách. Như ăn các loại trái cây nhiều vitamin C

Sử dụng 1 túi trà lọc nhỏ nhúng vào trong nước cốc nước lạnh. Sau đó lấy túi trà đó đặt vào vị trí mà lợi bị chảy máu.

Lấy hạt tiêu đen và lá húng quế xay ra và đặt vào vị trí mà lợi đau. Giúp giảm đau và nhanh lành vết thương.

Hãy dùng 1 quả chanh với 2 gram tỏi mỗi ngày giúp cho tăng cường vitamin C. Nhằm ngăn chặn hiện tượng chảy máu chân răng

Chua-hoi-mieng-tai-hai-phong
Nha Khoa Nụ Cười  địa chỉ chữa chảy máu chân răng ngăn ngừa hôi miệng

Chữa hôi miệng do trồng răng sai cách

Mức độ hôi miệng phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề, trình độ và việc áp dụng kỹ thuật nha khoa của bác sĩ. Do đó, bạn hãy lựa chọn một đơn vị nha khoa có uy tín, đã thực hiện nhiều ca trồng răng thành công. Và sau khi trồng, lưu ý đến chế độ chăm sóc, thì tình trạng hôi miệng sẽ được khắc phục và không còn trở thành nỗi ám ảnh của người bệnh.

Chọn địa chỉ Nha Khoa uy tín để làm dịch vụ răng uy tín giảm nguy cơ gây hôi miệng

Thay thế loại răng sứ chất lượng hơn trong tình trạng mão sứ cũ đã bị đen viền nướu, gây ra những vệt ố trong răng. Để tránh tình trạng hôi miệng, đồng thời mang đến cho hàm răng của người bệnh một diện mạo tươi mới hơn.

—————-🌟🌟🌟——————
TRUNG TÂM NHA KHOA NỤ CƯỜI HẢI PHÒNG
Nụ cười rạng rỡ – tươi sáng tương lai!
🌏 Website: https://nhakhoahaiphong.vn/
☎️ Hotline: 02256576999
🏥Trụ sở chính : 379 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
🏥Cơ sở 2: 231C Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
🏥Cơ sở 3: Manhattan 09-08, 09-09 Imperia Hải Phòng

Nha Khoa Nụ Cười | Niềng răng thẩm mỹ  | Thẩm mỹ răng sứ | Trồng răng Implant

Dịch vụ liên quan

NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ TRỒNG RĂNG IMPLANT UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG
16 T 04

NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ TRỒNG RĂNG IMPLANT UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

16/04/2023

ƯU ĐÃI CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 – 1.5 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝐓𝐫𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐑𝐚̆𝐧𝐠 𝐈𝐦𝐩𝐥𝐚𝐧𝐭 𝐮̛𝐮 đ𝐚̃𝐢 đ𝐞̂́𝐧 4𝟓% ⏰ Từ : 10/04-28/04/2023  Cam kết Implant chính hãng 100%(Có hợp đồng cam kết rõ ràng với khách hàng)  Không đau, không sưng, không tiêu xương  Ăn nhai như răng thật, bảo hành lâu dài Mục lục Trồng… Continue reading NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ TRỒNG RĂNG IMPLANT UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Xem thêm
THẨM MỸ RĂNG SỨ – ĐỊA CHỈ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG
13 T 04

THẨM MỸ RĂNG SỨ – ĐỊA CHỈ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

13/04/2023

ƯU ĐÃI CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 – 1.5 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝐡𝐨̣̂𝐢 𝐭𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐦𝐲̃ 𝐫𝐚̆𝐧𝐠 𝐬𝐮̛́ 𝐮̛𝐮 đ𝐚̃𝐢 đ𝐞̂́𝐧 𝟓𝟎% ⏰ Từ : 10/04-28/04/2023 Mục lục Ưu điểm của thẩm mỹ răng sứ Quyền lợi khách hàng Với phương châm lấy uy tín – chất lượng làm đầu, Nha khoa Nụ Cười cam kết sẽ bảo… Continue reading THẨM MỸ RĂNG SỨ – ĐỊA CHỈ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Xem thêm
NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG
09 T 04

NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

09/04/2023

Niềng răng là giải pháp tốt nhất giúp cho tình trạng răng hô móm, khấp khểnh và lệch lạc trở nên đều đẹp, chắc khỏe. Tuy nhiên để quyết định thành công cho ca niềng răng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố. Vậy khi khách hàng niềng răng tại Nha khoa Nụ… Continue reading NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Xem thêm
Trồng răng Implant: Phục Sinh Răng Mất – Thoải Mái Ăn Nhai.
02 T 04

Trồng răng Implant: Phục Sinh Răng Mất – Thoải Mái Ăn Nhai.

02/04/2023

Trồng răng Implant trong những năm gần đây luôn là giải pháp phục hình răng mất tốt nhất. Vậy cụ thể cấy ghép Implant là gì? Quy trình thực hiện như thế nào? Tìm hiểu chi tiết trong bài viết này. Mục lục 1.Trồng răng Implant là gì? Muốn biết cấy ghép Implant là gì, trước tiên… Continue reading Trồng răng Implant: Phục Sinh Răng Mất – Thoải Mái Ăn Nhai.

Xem thêm
NHỔ RĂNG 8 KHÔNG ĐAU VỚI CÔNG NGHỆ NHỔ RĂNG KHÔN PIEZOTOME
02 T 04

NHỔ RĂNG 8 KHÔNG ĐAU VỚI CÔNG NGHỆ NHỔ RĂNG KHÔN PIEZOTOME

02/04/2023

Nhổ răng khôn bằng công nghệ Piezotome là kỹ thuật hiện đại giúp quá trình diễn ra an toàn, hạn chế tổn thương, chảy máu và lành thương nhanh. Vậy Máy Piezotome là gì? và Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp điều trị bằng Piezotome trong nha khoa là gì?..Mời mọi người cùng… Continue reading NHỔ RĂNG 8 KHÔNG ĐAU VỚI CÔNG NGHỆ NHỔ RĂNG KHÔN PIEZOTOME

Xem thêm

Khách hàng

HÌNH ẢNH THAY ĐỔI CỦA KHÁCH HÀNG

Nụ cười là tài sản vô giá của mỗi người. Nụ cười giúp chúng ta thêm niềm tin, hi vọng, giúp chúng ta lạc quan hơn trong cuộc sống.
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after

Chương trình khuyến mãi

Chương trình khuyến mãi
0944.622.999