• Số điện thoại 0944.622.999
  • Time Mon — Sat: 7:30AM — 18:30PM
Dịch vụ

KHÁM PHÁ CÔNG NGHỆ TRỒNG RĂNG IMPLANT HIỆN ĐẠI

Bảng giá dịch vụ

Cấy ghép Implant từ lâu đã trở thành kỹ thuật cần thiết trong phục hình thẩm mỹ nha khoa. Và giữa các phương pháp phổ biến, cùng Nha Khoa Nụ Cười khám phá công nghệ trồng răng Implant hiện đại đang trở thành cái tên được ưa chuộng nhất với nhiều ưu điểm vượt trội qua bài viết sau đây nhé.

uu-dai-Implant

Mục lục

1/ Công nghệ trồng răng Implant là gì?

Công nghệ trồng răng Implant chính là phương pháp ghép răng sử dụng trụ Implant cấy vào xương hàm, thay thế cho răng thật đã mất. Sau khi trụ Implant được đặt vào vùng mất răng, xương sẽ tự bám quanh thân trụ, giúp nó dính chặt vào xương hàm. Sau đó mão răng sứ được kết nối với trụ Implant thông qua khớp nối Abutment và tạo nên chiếc răng Implant hoàn chỉnh.

cay-ghep-Implant
Trồng răng Implant là phương pháp hiện đại nhất thay thế cho răng đã mất

2/ Cấu tạo chuẩn của Implant

Một chiếc răng Implant hiện tại sẽ bao gồm 3 phần chính, đó là:

Cau-tao-tru-Implant
Cấu tạo chuẩn của răng Implant

2.1 Trụ Implant

Đây là bộ phận được làm từ Titanium, có cấu trúc tương tự như hình thể chân răng. Trong y học, chất liệu này được đánh giá là an toàn và không gây kích ứng. Vì thế, cấy ghép trụ Implant vào xương hàm có thể kích thích quá trình tích hợp xương diễn ra nhanh chóng.

cau-tao-chuan-rang-Implant
Trụ Implant có cấu trúc tương tự hình thể chân răng

Hiện tại, trụ Implant được chia thành 2 hệ chính với những đặc điểm riêng như:

Nobel Replace:

Dòng trụ này được phủ 1 lớp màng sinh học TiUnite giúp thúc đẩy quá trình tích hợp xương tại chân răng. Ngoài ra, chúng có thể thích ứng với nhiều tình trạng mất răng khác nhau. Ưu điểm là chịu lực nhai tốt vì khi cấy ghép trụ sẽ có xu hướng đứng vững trên khung hàm.

cau-tao-chuan-rang-Implant
Ưu điểm của trụ Nobel là chịu lực nhai tốt

Straumann:

Do được làm từ Titanium tinh khiết, tương hợp sinh học cao nên nhanh lành vết thương. Thiết kế mũi ren sâu đến đỉnh trụ nên việc cấy Implant sẽ nhanh chóng hơn. Dòng Implant này có độ bền cao, chịu lực nhai lớn.

cau-tao-chuan-rang-Implant
Trụ Straumann có độ bên rất cao thì cấy ghép vào xương hàm

Cùng tìm hiểu thêm về bài viết: 3 tiêu chí lựa chọn trụ Implant khi trồng răng

2.2 Abutment

Phía trên phần trụ sẽ là khớp nối Abutment. Công dụng của Abutment là kết nối giữa phần trụ Implant và mão răng sứ, qua đó tạo thể thống nhất như một chiếc răng thật. Thông thường Abutment được làm từ kim loại hoặc sứ với nhiều kiểu dáng khác nhau như nghiêng/ thẳng. Việc định hình kiểu dáng của Abutment sẽ phụ thuộc vào vị trí cần cấy ghép Implant, có thể là răng cửa hoặc răng hàm.

cau-tao-chuan-rang-Implant
Abutment là kết nối giữa phần trụ Implant và mão răng sứ

Bạn cần lưu ý khớp nối Abutment chỉ được gắn cố định vào phần trụ Implant khi đã tích hợp thành công xương hàm và bề mặt ngoài của trụ Implant.

Thân răng bằng sứ

Phần trên cùng cũng là nơi mà bạn dễ dàng nhìn ngắm sau khi áp dụng công nghệ Implant, đó là thân răng bằng sứ. Nó có thể là phần mão rằng hoặc chụp răng có lõi rỗng được thiết kế vừa khít với phần khớp nối Abutment. Có thể hình dung thân răng bằng sứ như một chiếc răng thông thường của chúng ta. Với kích thước, hình dáng, màu sắc được lựa chọn để giống một chiếc răng thật nhất có thể.

kham-pha-cong-nghe-trong-rang-Implant-hien-dai
Thân răng bằng sứ như một chiếc răng thông thường của chúng ta

3/ Những ưu điểm tuyệt vời của công nghệ trồng răng Implant?

Để giúp bạn hình dung rõ hơn, chúng tôi sẽ liệt kê tất cả ưu điểm mà phương pháp này mang lại:

  • Chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất trong đời.
  • Áp dụng với mọi trường hợp bị mất răng.
  • Tuổi thọ của công nghệ này lên tới 20 năm hoặc lâu hơn.
  • Sẽ không phải mài những răng kế bên
  • Giúp ngăn ngừa hậu của của việc mất răng. Điển hình như viêm nướu, sâu răng, tiêu xương hàm, trồi răng đối diện, răng kế cận bị xô lệch
  • Công nghệ Implant giúp khách hàng sở hữu được chiếc răng ăn nhai như thật
  • loi-ich-cua-trong-rang-Implant
    Trồng răng Implant giúp phục hồi khuôn miệng và ăn nhai

4/ Nha Khoa Nụ Cười nơi thực hiện công nghệ trồng răng Implant hiện đại

Chúng tôi xin được khẳng định rất ít nha khoa có thể thực hiện được kỹ thuật trồng răng Implant. Đây là kỹ thuật được đánh giá khó trong chuyên ngành phục hình thẩm mỹ nha khoa. Cần đến rất nhiều các yếu tố để tiến hành một buổi phẫu thuật thành công. Điển hình như vô khuẩn, kỹ thuật cắm ghép cực tốt, bác sĩ phẫu thuật tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm,…

kham-pha-cong-nghe-trong-rang-Implant-hien-dai
Khách hàng trồng răng Implant thành công tại Nha Khoa Nụ Cười.

Ngay tại bài viết này, chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách hàng Nha Khoa Nụ Cười – đơn vị chuyên áp dụng công nghệ trồng răng Implant chất lượng, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cam kết mang đến quý khách hàng những dịch vụ chất lượng với mức giá phù hợp nhất thị trường.

—————-🌟🌟🌟——————
TRUNG TÂM NHA KHOA NỤ CƯỜI HẢI PHÒNG
Nụ cười rạng rỡ – tươi sáng tương lai!
🌏 Website: https://nhakhoahaiphong.vn/
☎️ Hotline: 02256576999
🏥Trụ sở chính : 379 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
🏥Cơ sở 2: 231C Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
🏥Cơ sở 3: Manhattan 09-08, 09-09 Imperia Hải Phòng

Nha Khoa Nụ Cười | Niềng răng thẩm mỹ  | Thẩm mỹ răng sứ | Trồng răng Implant

Dịch vụ liên quan

NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ TRỒNG RĂNG IMPLANT UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG
16 T 04

NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ TRỒNG RĂNG IMPLANT UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

16/04/2023

ƯU ĐÃI CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 – 1.5 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝐓𝐫𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐑𝐚̆𝐧𝐠 𝐈𝐦𝐩𝐥𝐚𝐧𝐭 𝐮̛𝐮 đ𝐚̃𝐢 đ𝐞̂́𝐧 4𝟓% ⏰ Từ : 10/04-28/04/2023  Cam kết Implant chính hãng 100%(Có hợp đồng cam kết rõ ràng với khách hàng)  Không đau, không sưng, không tiêu xương  Ăn nhai như răng thật, bảo hành lâu dài Mục lục Trồng… Continue reading NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ TRỒNG RĂNG IMPLANT UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Xem thêm
THẨM MỸ RĂNG SỨ – ĐỊA CHỈ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG
13 T 04

THẨM MỸ RĂNG SỨ – ĐỊA CHỈ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

13/04/2023

ƯU ĐÃI CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 – 1.5 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝐡𝐨̣̂𝐢 𝐭𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐦𝐲̃ 𝐫𝐚̆𝐧𝐠 𝐬𝐮̛́ 𝐮̛𝐮 đ𝐚̃𝐢 đ𝐞̂́𝐧 𝟓𝟎% ⏰ Từ : 10/04-28/04/2023 Mục lục Ưu điểm của thẩm mỹ răng sứ Quyền lợi khách hàng Với phương châm lấy uy tín – chất lượng làm đầu, Nha khoa Nụ Cười cam kết sẽ bảo… Continue reading THẨM MỸ RĂNG SỨ – ĐỊA CHỈ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Xem thêm
NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG
09 T 04

NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

09/04/2023

Niềng răng là giải pháp tốt nhất giúp cho tình trạng răng hô móm, khấp khểnh và lệch lạc trở nên đều đẹp, chắc khỏe. Tuy nhiên để quyết định thành công cho ca niềng răng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố. Vậy khi khách hàng niềng răng tại Nha khoa Nụ… Continue reading NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Xem thêm
Trồng răng Implant: Phục Sinh Răng Mất – Thoải Mái Ăn Nhai.
02 T 04

Trồng răng Implant: Phục Sinh Răng Mất – Thoải Mái Ăn Nhai.

02/04/2023

Trồng răng Implant trong những năm gần đây luôn là giải pháp phục hình răng mất tốt nhất. Vậy cụ thể cấy ghép Implant là gì? Quy trình thực hiện như thế nào? Tìm hiểu chi tiết trong bài viết này. Mục lục 1.Trồng răng Implant là gì? Muốn biết cấy ghép Implant là gì, trước tiên… Continue reading Trồng răng Implant: Phục Sinh Răng Mất – Thoải Mái Ăn Nhai.

Xem thêm
NHỔ RĂNG 8 KHÔNG ĐAU VỚI CÔNG NGHỆ NHỔ RĂNG KHÔN PIEZOTOME
02 T 04

NHỔ RĂNG 8 KHÔNG ĐAU VỚI CÔNG NGHỆ NHỔ RĂNG KHÔN PIEZOTOME

02/04/2023

Nhổ răng khôn bằng công nghệ Piezotome là kỹ thuật hiện đại giúp quá trình diễn ra an toàn, hạn chế tổn thương, chảy máu và lành thương nhanh. Vậy Máy Piezotome là gì? và Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp điều trị bằng Piezotome trong nha khoa là gì?..Mời mọi người cùng… Continue reading NHỔ RĂNG 8 KHÔNG ĐAU VỚI CÔNG NGHỆ NHỔ RĂNG KHÔN PIEZOTOME

Xem thêm

Khách hàng

HÌNH ẢNH THAY ĐỔI CỦA KHÁCH HÀNG

Nụ cười là tài sản vô giá của mỗi người. Nụ cười giúp chúng ta thêm niềm tin, hi vọng, giúp chúng ta lạc quan hơn trong cuộc sống.
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after

Chương trình khuyến mãi

Chương trình khuyến mãi
0944.622.999