• Số điện thoại 0944.622.999
  • Time Mon — Sat: 7:30AM — 18:30PM
Dịch vụ

PHƯƠNG PHÁP PHỤC HÌNH RĂNG SỨ THẨM MỸ

Bảng giá dịch vụ

Ngày nay, với sự ra đời của phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ vừa giúp khắc phục tính thẩm mỹ cho răng vừa đảm bảo khả năng ăn nhai tốt. Đây là lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay bởi bọc răng sứ đem lại nhiều lợi ích mà không phải phương pháp phục hình răng nào cũng có thể làm được.Hãy cùng Nha Khoa Nụ Cười tìm hiểu chi tiết về phương pháp phục hồi răng sứ trong bài viết dưới đây nhé.

dang-ki-uu-dai

Mục lục

1 Phương pháp phục hồi răng sứ thẩm mỹ

Phục hình răng sứ thẩm mỹ được coi là phương pháp vô cùng hiệu quả nhằm giúp những trường hợp răng bị mất, răng bị tổn thương, trường hợp răng miệng không được đều đẹp,…Nhờ có phương pháp hiện đại này mà những trường hợp như thế này sẽ có được hàm răng đều, đẹp sáng bóng, tự tin với nụ cười rạng ngời trước đám đông.

Phục hồi răng sứ thẩm mỹ là gì?

Hiện nay, phục hình răng sứ được coi là phương pháp thẩm mỹ phổ biến nhất trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Đây được đánh giá là một trong những phương pháp thẩm mỹ hiệu quả và an toàn, phù hợp với mọi đối tượng từ nam đến nữ.

phuong-phap-phuc-hinh-rang-su-tham-my
Phục hình răng sứ thẩm mỹ- giải pháp hoàn hảo để khắc phục các khuyết điểm về răng

Chắc chắn sau khi phục hồi răng sứ sẽ giúp bạn phục hồi tốt chức năng ăn nhai trong những trường hợp như: mất răng, răng thưa hoặc khớp cắn chưa chuẩn. Chắc chắn bạn sẽ có được một hàm răng đẹp và chắc khỏe giúp bạn tự tin giao tiếp trong công việc và cuộc sống thường ngày.

Vậy phục hồi răng sứ dành cho những trường hợp nào?

Phục hình răng sứ đã trở nên quá quen thuộc trong cuộc sống hiện đại hiện nay. Vậy nhiều người băn khoăn rằng, không biết những trường hợp thì nên phục hình răng sứ thẩm mỹ:

  • Răng thưa không đều và mọc lệch ở mức độ nhẹ
  • Răng bị ố vàng và không thể tẩy trắng được
  • Răng bị mòn men
  • Men răng xấu cần bọc răng thẩm mỹ
  • Răng bị gãy vỡ, mẻ do tai nạn khiến gãy và mất răng
  • Răng hàm bị mất, răng hàm cần chữa tủy.
  • Khôi phục răng bị mất
nhung-truong-hop-nen-boc-rang-su
Một số trường hợp nên phục hình răng sứ thẩm mỹ

2 Những ưu điểm của phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ

Cho khuôn miệng đẹp:

Một khuôn miệng đẹp với hàm răng đều tăm tắp là mong muốn của bất kì ai. Với phương pháp phục hình răng sứ này sẽ giúp bạn được điều này. Trong thực tế, rất nhiều trường hợp kém may mắn khi sở hữu hàm răng không được trắng, màu sắc không đều, hay hàm răng thưa,…tuy nhiên chính nhờ kỹ thuật phục răng sứ được thực hiện dưới bàn tay của các bác sỹ nha khoa. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một hàm răng trắng đều giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

uu-diem
Cho một khuôn miệng đẹp

Cho hàm răng đều:

Với kỹ thuật phục hình răng sứ thẩm mỹ không chỉ giúp cho bạn nhanh chóng có được một hàm răng đều đặn, không tốn thời gian, tiết kiệm chi phí mà không phải niềng răng chỉnh nha phức tạp. Phục hình răng sứ không chỉ mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho hàm răng mà quan trọng còn đạt hiệu quả cao.

uu-diem
CHo một hàm răng đều đẹp, tự nhiên

Hạn chế được các tình trạng bệnh lý răng miệng:

Những trường hợp răng bị mòn, men răng bị tổn thương, hoặc các răng đã qua khâu điều trị bệnh lý nếu không được phục hình răng sứ sẽ có nguy cơ bị tái bệnh. Chính bởi vậy mà phương pháp này được đánh giá là hạn chế các tình trạng bệnh lý răng miệng gây nguy hiểm cho sức khỏe.

uu-diem
Hạn chế được tình trạng bệnh lý răng miệng

Độ bền chắc không thua kém gì răng thật:

Ngày nay với sự tiến bộ của công nghệ hiện đại mà răng sứ được chế tác với công nghệ hiện đại sẽ cho độ bền cao chắc chắn. Có nhiều loại răng sứ được làm từ những loại chất liệu có độ bền và độ chịu lực hơn cả răng thật. Chính bởi ưu điểm này mà mà các loại răng sứ có thể tồn tại cùng với nhiều người trông suốt mấy chục năm, thậm chí hết đời nếu như họ biết cách chăm sóc răng và giữ gìn chúng.

uu-diem
Độ bền chắc không thua kém gì răng thật

3 Địa chỉ phục hình răng sứ ở đâu tốt nhất?

Nha Khoa Nụ Cười tự hào là địa chỉ nha khoa với hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, từng tu nghiệp trong nước và ngoài nước, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và đưa ra phác đồ phục hình chính xác nhất.

Lý do tại sao nên phục răng sứ tại Nha Khoa Nụ Cười

  • Răng sứ có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo 100% chính hãng
  • Có nhiều lựa chọn cho khách hàng
  • Hệ thống máy móc kỹ thuật đạt chuẩn quốc tế
  • Liệu trình nhẹ nhàng, dễ chịu, không đau
  • Đội ngũ các nha sĩ giỏi, kinh nghiệm.
tham-kham-chup-phim-Xquang-3-chieu
Conebeam CT – máy chụp X Quang 3 chiều hiện đại bậc nhất hiện nay

Trung tâm Nha Khoa Nụ Cười

Chúng tôi là địa chỉ uy tín khi khách hàng có nhu cầu phục hình răng sứ thẩm  mỹ đã và đang đáp ứng mọi yêu cầu của đông đảo khách hàng. Dịch vụ phục hình răng sứ được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm kết hợp với công nghệ làm răng sứ đẹp hiện đại. Nha Khoa Nụ Cười sẽ mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hiệu quả.

tham-kham-va-tu-van
Khách hàng thăm khám và tư vấn tại Nha Khoa Nụ Cười

Để được tư vấn rõ hơn hãy liên hệ để được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn trực tiếp nhé.

dang-ki-uu-dai

—————-🌟🌟🌟——————
TRUNG TÂM NHA KHOA NỤ CƯỜI HẢI PHÒNG
Nụ cười rạng rỡ – tươi sáng tương lai!
🌏 Website: https://nhakhoahaiphong.vn/
☎️ Hotline: 02256576999
🏥Trụ sở chính : 379 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
🏥Cơ sở 2: 231C Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
🏥Cơ sở 3: Manhattan 09-08, 09-09 Imperia Hải Phòng

Nha Khoa Nụ Cười | Niềng răng thẩm mỹ  | Thẩm mỹ răng sứ | Trồng răng Implant

 

Dịch vụ liên quan

NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ TRỒNG RĂNG IMPLANT UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG
16 T 04

NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ TRỒNG RĂNG IMPLANT UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

16/04/2023

ƯU ĐÃI CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 – 1.5 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝐓𝐫𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐑𝐚̆𝐧𝐠 𝐈𝐦𝐩𝐥𝐚𝐧𝐭 𝐮̛𝐮 đ𝐚̃𝐢 đ𝐞̂́𝐧 4𝟓% ⏰ Từ : 10/04-28/04/2023  Cam kết Implant chính hãng 100%(Có hợp đồng cam kết rõ ràng với khách hàng)  Không đau, không sưng, không tiêu xương  Ăn nhai như răng thật, bảo hành lâu dài Mục lục Trồng… Continue reading NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ TRỒNG RĂNG IMPLANT UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Xem thêm
THẨM MỸ RĂNG SỨ – ĐỊA CHỈ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG
13 T 04

THẨM MỸ RĂNG SỨ – ĐỊA CHỈ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

13/04/2023

ƯU ĐÃI CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 – 1.5 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝐡𝐨̣̂𝐢 𝐭𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐦𝐲̃ 𝐫𝐚̆𝐧𝐠 𝐬𝐮̛́ 𝐮̛𝐮 đ𝐚̃𝐢 đ𝐞̂́𝐧 𝟓𝟎% ⏰ Từ : 10/04-28/04/2023 Mục lục Ưu điểm của thẩm mỹ răng sứ Quyền lợi khách hàng Với phương châm lấy uy tín – chất lượng làm đầu, Nha khoa Nụ Cười cam kết sẽ bảo… Continue reading THẨM MỸ RĂNG SỨ – ĐỊA CHỈ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Xem thêm
NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG
09 T 04

NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

09/04/2023

Niềng răng là giải pháp tốt nhất giúp cho tình trạng răng hô móm, khấp khểnh và lệch lạc trở nên đều đẹp, chắc khỏe. Tuy nhiên để quyết định thành công cho ca niềng răng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố. Vậy khi khách hàng niềng răng tại Nha khoa Nụ… Continue reading NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Xem thêm
Trồng răng Implant: Phục Sinh Răng Mất – Thoải Mái Ăn Nhai.
02 T 04

Trồng răng Implant: Phục Sinh Răng Mất – Thoải Mái Ăn Nhai.

02/04/2023

Trồng răng Implant trong những năm gần đây luôn là giải pháp phục hình răng mất tốt nhất. Vậy cụ thể cấy ghép Implant là gì? Quy trình thực hiện như thế nào? Tìm hiểu chi tiết trong bài viết này. Mục lục 1.Trồng răng Implant là gì? Muốn biết cấy ghép Implant là gì, trước tiên… Continue reading Trồng răng Implant: Phục Sinh Răng Mất – Thoải Mái Ăn Nhai.

Xem thêm
NHỔ RĂNG 8 KHÔNG ĐAU VỚI CÔNG NGHỆ NHỔ RĂNG KHÔN PIEZOTOME
02 T 04

NHỔ RĂNG 8 KHÔNG ĐAU VỚI CÔNG NGHỆ NHỔ RĂNG KHÔN PIEZOTOME

02/04/2023

Nhổ răng khôn bằng công nghệ Piezotome là kỹ thuật hiện đại giúp quá trình diễn ra an toàn, hạn chế tổn thương, chảy máu và lành thương nhanh. Vậy Máy Piezotome là gì? và Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp điều trị bằng Piezotome trong nha khoa là gì?..Mời mọi người cùng… Continue reading NHỔ RĂNG 8 KHÔNG ĐAU VỚI CÔNG NGHỆ NHỔ RĂNG KHÔN PIEZOTOME

Xem thêm

Khách hàng

HÌNH ẢNH THAY ĐỔI CỦA KHÁCH HÀNG

Nụ cười là tài sản vô giá của mỗi người. Nụ cười giúp chúng ta thêm niềm tin, hi vọng, giúp chúng ta lạc quan hơn trong cuộc sống.
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after

Chương trình khuyến mãi

Chương trình khuyến mãi
0944.622.999