• Số điện thoại 0944.622.999
  • Time Mon — Sat: 7:30AM — 18:30PM
Dịch vụ

TRỒNG RĂNG IMPLANT CÓ ĐAU KHÔNG ?

Bảng giá dịch vụ

Phương pháp cấy ghép Implant là một thành tựu nổi bật trong ngành nha khoa. Có thể nói đây là biện pháp tối ưu nhất trong lịch sử cấy ghép răng giả truyền thống từ trước đến nay. Răng Implant đem lại giá trị thẩm mỹ giống như răng thật và độ bền vững an toàn cho bệnh nhân bị mất răng. Nhưng nhiều bệnh nhân vẫn hay thắc mắc không biết là trồng răng Implant có đau không? Hãy cùng Nha Khoa Nụ Cười tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

uu-dai-Implant

Mục lục

1/ Trồng răng Implant là gì?

Phương pháp trồng răng Implant là công nghệ trồng răng giả hiện đại và tối ưu nhất hiện nay. Hiểu đơn giản thì bác sĩ sẽ tiến hành một tiểu phẫu để đặt một trụ kim loại bằng Titan thay cho vị trí chân răng đã mất. Sau đó một mão răng sứ sẽ được chụp lên trên để thay thế cho phần thân trên của răng. Vì răng Implant có cấu tạo và chức năng gần giống như răng thật nên sau khi trồng răng, bệnh nhân sẽ ăn nhai thoải mái, tự nhiên hơn nhiều so với các phương pháp làm răng giả trước đây, như cầu răng sứ hay răng giả tháo lắp.

cay-ghep-Implant
Trồng răng Implant phương pháp thay thế cho răng đã mất

2/ Trường hợp nào cần trồng răng Implant?

Với công nghệ liên tục được cải tiến và cho ra đời các dòng sản phẩm mới. Phương pháp cấy ghép Implant có thể phục hình được tất cả các trường hợp mất răng từ đơn giản đến phức tạp như:

  • Mất một răng
  • Mất nhiều răng liền kề hoặc xen kẽ
  • mất răng một hàm hoặc cả hai hàm.

 

truong-hop-nen-trong-Impalnt
Những trường hợp nên trồng răng Implant

Đối với một số trường hợp như người cao tuổi hoặc đang mắc phải tình trạng bệnh lý đặc thù, không thể phẫu thuật thì không nên làm Implant. Các bệnh nhân này có thể cân nhắc phương án làm răng giả tháo lắp.

3/ Trồng răng Implant có đau không?

Trong quá trình đặt trụ Implant bạn sẽ được bác sĩ  tiêm kháng sinh và gây tê để giảm đau. Bạn sẽ cảm thấy hơi ê răng một chút khi bác sĩ tiến hành tạo khoảng trống trên xương hàm để đặt trụ, nhưng sẽ trôi qua rất nhanh. Mức độ đau thì còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Trong-rang-Implant-c0-dau-khong
Trồng răng an toàn không đau tại Nha Khoa Nụ Cười

Hầu hết các bệnh nhân sau khi thực hiện cấy ghép Implant đều nhận xét là chỉ đau nhẹ. Ngay sau khi trồng răng Implant là có thể ăn uống được bình thường. Chỉ cần tránh những đồ ăn quá nóng, cay và dai, cứng, nên ăn những đồ ăn mềm trước.

4/ Trồng răng Implant có nguy hiểm không?

Trồng răng Implant là phương pháp trồng răng giả an toàn và đem lại hiệu quả lâu dài, bền vững nhất trên thế giới hiện nay. Với hai phương pháp trồng răng giả là răng giả tháo lắp và cầu răng sứ đều không thể ngăn được tình trạng tiêu xương và làm tổn hại đến răng thật khiến khả năng mất tiếp các răng liền kề là rất cao. Phương pháp trồng răng Implant thì khắc phục được hai nhược điểm trên. Răng Implant sẽ đảm nhận vai trò giống y hệt như răng thật, hạn chế tối đa hiện tượng tiêu xương ổ răng, bảo tồn răng thật và tuổi thọ răng Implant có thể lên tới 20-30 năm nếu được chăm sóc vệ sinh tốt.

Trong-rang-co-nguy-hiem-khong

5/ Trồng răng Implant mất bao lâu và có đáng làm không?

Thời gian cấy ghép Implant

Thời gian đặt một trụ Implant khá nhanh, trung bình khoảng 30 phút. Nhưng có một điểm cần lưu ý của trồng răng Implant là thời gian chờ đợi giữa hai giai đoạn cắm trụ Implant đến khi chụp mão răng sứ lên là khoảng 3 đến 4 tháng. Trong khoảng thời gian đó bạn có thể mang răng giả tháo lắp cho đến khi mô mềm lành và trụ Implant tích hợp hoàn toàn vào xương. Ngoài ra trong trường hợp bạn không đủ thể tích xương để đặt trụ. Nếu phải bù xương thì bạn cũng phải đợi từ 4 đến 8 tháng để xương bù tích hợp hoàn toàn vào xương hàm. Bạn có thể mang hàm tháo lắp trong thời gian chờ đợi.

thoi-gian-trong-rang-Implant

Có nên trồng răng Implant không ?

Với các ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với hai phương pháp cũ là cầu răng sứ và răng giả tháo lắp thì không thể phủ nhận trồng răng Implant là lựa chọn số một cho giải pháp thay thế răng giả. Mức giá trung bình của trồng răng Implant cũng gần tương đương với làm cầu răng sứ. Tổng kết lại, thì nếu bạn không may bị mất răng thì trồng răng Implant là một khoản đầu tư rất đáng tiền và hiệu quả lâu dài phải không nào.

Co-nen-trong-rang-Implant

—————-🌟🌟🌟——————
TRUNG TÂM NHA KHOA NỤ CƯỜI HẢI PHÒNG
Nụ cười rạng rỡ – tươi sáng tương lai!
🌏 Website: https://nhakhoahaiphong.vn/
☎️ Hotline: 02256576999
🏥Trụ sở chính : 379 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
🏥Cơ sở 2: 231C Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
🏥Cơ sở 3: Manhattan 09-08, 09-09 Imperia Hải Phòng

Nha Khoa Nụ Cười | Niềng răng thẩm mỹ  | Thẩm mỹ răng sứ | Trồng răng Implant

Dịch vụ liên quan

NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ TRỒNG RĂNG IMPLANT UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG
16 T 04

NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ TRỒNG RĂNG IMPLANT UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

16/04/2023

ƯU ĐÃI CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 – 1.5 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝐓𝐫𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐑𝐚̆𝐧𝐠 𝐈𝐦𝐩𝐥𝐚𝐧𝐭 𝐮̛𝐮 đ𝐚̃𝐢 đ𝐞̂́𝐧 4𝟓% ⏰ Từ : 10/04-28/04/2023  Cam kết Implant chính hãng 100%(Có hợp đồng cam kết rõ ràng với khách hàng)  Không đau, không sưng, không tiêu xương  Ăn nhai như răng thật, bảo hành lâu dài Mục lục Trồng… Continue reading NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ TRỒNG RĂNG IMPLANT UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Xem thêm
THẨM MỸ RĂNG SỨ – ĐỊA CHỈ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG
13 T 04

THẨM MỸ RĂNG SỨ – ĐỊA CHỈ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

13/04/2023

ƯU ĐÃI CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 – 1.5 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝐡𝐨̣̂𝐢 𝐭𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐦𝐲̃ 𝐫𝐚̆𝐧𝐠 𝐬𝐮̛́ 𝐮̛𝐮 đ𝐚̃𝐢 đ𝐞̂́𝐧 𝟓𝟎% ⏰ Từ : 10/04-28/04/2023 Mục lục Ưu điểm của thẩm mỹ răng sứ Quyền lợi khách hàng Với phương châm lấy uy tín – chất lượng làm đầu, Nha khoa Nụ Cười cam kết sẽ bảo… Continue reading THẨM MỸ RĂNG SỨ – ĐỊA CHỈ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Xem thêm
NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG
09 T 04

NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

09/04/2023

Niềng răng là giải pháp tốt nhất giúp cho tình trạng răng hô móm, khấp khểnh và lệch lạc trở nên đều đẹp, chắc khỏe. Tuy nhiên để quyết định thành công cho ca niềng răng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố. Vậy khi khách hàng niềng răng tại Nha khoa Nụ… Continue reading NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Xem thêm
Trồng răng Implant: Phục Sinh Răng Mất – Thoải Mái Ăn Nhai.
02 T 04

Trồng răng Implant: Phục Sinh Răng Mất – Thoải Mái Ăn Nhai.

02/04/2023

Trồng răng Implant trong những năm gần đây luôn là giải pháp phục hình răng mất tốt nhất. Vậy cụ thể cấy ghép Implant là gì? Quy trình thực hiện như thế nào? Tìm hiểu chi tiết trong bài viết này. Mục lục 1.Trồng răng Implant là gì? Muốn biết cấy ghép Implant là gì, trước tiên… Continue reading Trồng răng Implant: Phục Sinh Răng Mất – Thoải Mái Ăn Nhai.

Xem thêm
NHỔ RĂNG 8 KHÔNG ĐAU VỚI CÔNG NGHỆ NHỔ RĂNG KHÔN PIEZOTOME
02 T 04

NHỔ RĂNG 8 KHÔNG ĐAU VỚI CÔNG NGHỆ NHỔ RĂNG KHÔN PIEZOTOME

02/04/2023

Nhổ răng khôn bằng công nghệ Piezotome là kỹ thuật hiện đại giúp quá trình diễn ra an toàn, hạn chế tổn thương, chảy máu và lành thương nhanh. Vậy Máy Piezotome là gì? và Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp điều trị bằng Piezotome trong nha khoa là gì?..Mời mọi người cùng… Continue reading NHỔ RĂNG 8 KHÔNG ĐAU VỚI CÔNG NGHỆ NHỔ RĂNG KHÔN PIEZOTOME

Xem thêm

Khách hàng

HÌNH ẢNH THAY ĐỔI CỦA KHÁCH HÀNG

Nụ cười là tài sản vô giá của mỗi người. Nụ cười giúp chúng ta thêm niềm tin, hi vọng, giúp chúng ta lạc quan hơn trong cuộc sống.
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after

Chương trình khuyến mãi

Chương trình khuyến mãi
0944.622.999