• Số điện thoại 0944.622.999
  • Time Mon — Sat: 7:30AM — 18:30PM
Dịch vụ

NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN ƯU ĐÃI 25%

Bảng giá dịch vụ
Một hàm răng đều, đẹp luôn là điều mà khách hàng mong muốn. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân khiến răng của chúng ta bị lệch lạc, hô, thưa, móm…..Bởi vậy giải pháp được nhiều người lựa chọn là niềng răng Invisalign. Đây là phương pháp niềng răng thẩm mỹ tối ưu nhất trong nha khoa giữ nguyên răng thật, không phải mài răng, điều trị hoàn toàn tình trạng hô, thưa, móm, lệch lạc. Ưu đãi ngay 50% niềng răng Invisalign tri ân khách hàng cuối năm.

Mục lục

NIỀNG RĂNG INVISALIGN ƯU ĐÃI 25% – NIỀNG VÔ HÌNH CHO KẾT QUẢ HỮU HÌNH.

Nha khoa Nụ Cười trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi lớn nhất tri ân khách hàng cuối năm – TẶNG “25%” CHO DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG INVISALIGN CÔNG NGHỆ SMARTTRACK. Nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để trở thành 1 trong 50 khách hàng được sở hữu bộ khay trong suốt giúp răng đều, thẳng tắp với mức chi phí chỉ từ 60.000.000 VNĐ!

OFF 25% NIỀNG RĂNG INVISALIGN CÔNG NGHỆ SMARTTRACK :

✨ ” Niềng vô hình cho kết quả hữu hình.

✨ ” Hạn chế tối đa việc nhổ răng.

Tháo lắp dễ dàng, dễ dàng vệ sinh

✨ Rút ngắn thời gian 3-6 tháng 

✨ Biết trước kết quả điều trị

—————♦—————

Giá gốc từ: 40.000.000 VNĐ 

Chỉ từ: 30.000.000 VNĐ

 CAM KẾT:

📌 Hiệu quả đúng theo cam kết

       📌 Tiết kiệm thời gian cho khách hàng

📌 Độ chính xác của khay tuyệt đối 

                       📌 Bác sỹ 12 năm kinh nghiệm thực hiện niềng răng.

                       📌 Hưởng đầy đủ quyền lợi của khách hàng Nụ Cười

BẠN CÓ ĐANG KHÔNG HÀI LÒNG VỚI HÀM RĂNG CỦA MÌNH?

 

ƯU ĐÃI INVISALIGN CHỈ CÒN TỪ 30 TRIỆU

1/ NIỀNG RĂNG INVISALIGN LÀ GÌ?

Kỹ thuật Invisalign

Invisalign là sản phẩm độc quyền của công ty Align Technology. Công ty được thành lập vào năm 1997 bởi 2 nhà sáng lập là  Zia Chishti và Kelsey Wirth tại San Jose, California.

Invisalign là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các “máng” trong suốt để di chuyển răng. Các khay này được lắp vào toàn bộ cung răng với những điểm tạo lực đưa răng đến vị trí mong muốn. Kỹ thuật điều trị bằng khay Invisalign có những đặc điểm phù hợp với người phải giao tiếp nhiều hay bận rộn do thời gian tái khám có thể linh hoạt. Điểm độc đáo nhất là tính thẩm mỹ cũng như sự tiện dụng so với niềng răng mắc cài cổ điển.

Invisalign
Kỹ thuật niềng răng Invisalign

Niềng răng Invisalign là gì ?

Niềng răng Invisalign là một giải pháp chỉnh nha mới giúp khắc phục nhược điểm về thẩm mỹ của các phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài truyền thống mà bạn vẫn thấy.

Niềng răng Invisalign sử dụng tại Nha Khoa Nụ Cười với một khay niềng được làm bằng nhựa trong suốt. Có tác dụng là khắc phục những khiếm khuyết về răng mọc lệch lạc, hàm hô móm, răng mọc chen chúc nhau…

Chúng được thiết kế bởi những thông số trên cung hàm riêng biệt cho từng người người tham gia. Hỗ trợ đắc lực trong việc chỉnh nha, mang giá trị thẩm mỹ cao trong suốt quá trình đeo niềng.

Ngoài ra, người dùng còn được biết trước kết quả chỉnh nha, điều mà bất kỳ bệnh nhân nào cũng mường tượng tới bằng pháp đồ điều trị 3D.

nieng-rang-invisalign
                                                                                   Niềng răng Invisalign

2/ NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÊN NIỀNG RĂNG INVISALIGN

Phần lớn những trường hợp răng không đều đặn, chưa chuẩn khớp cắn đều có thể thực hiện sử dụng khay niềng răng Invisalign trong suốt. Dưới đây là một số trường hợp cụ thể:

  • Răng mọc khấp khểnh, hô, móm không đáng kể
  • Sai lệch khớp cắn nhẹ
  • Lứa tuổi thực hiện: Phù hợp với cả người lớn và trẻ em trên 13 tuổi.
  • Những người di ứng với các thành phần có kim loại có trong khí cụ.

    Bạn có đang gặp các tình trạng này?

3/ ƯU ĐIỂM CỦA NIỀNG RĂNG INVISALIGN

  • Biết trước kết quả qua công nghệ Scan răng 3D
  • Tính thẩm mỹ cao, sẽ không ai biết bạn đang niềng răng
  • Dễ dàng sử dụng để bạn có thể tự tháo lắp trong những trường hợp cần thiết và khi vệ sinh răng miệng.
  • Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn khi điều trị.
  • Tiết kiệm thời gian đi thăm khám ít hơn hẳn so với phương pháp niềng răng mắc cài.
  • An toàn khi sử dụng hơn so với niềng răng mắc cài.

uu-diem-nieng-rang-Invisalign

4/ MỘT SỐ LƯU Ý KHI NIỀNG RĂNG INVISALIGN

Trong quá trình niềng răng, răng sẽ di chuyển làm khớp cắn chưa được ổn định. Do đó bạn không nên ăn những thực phẩm cứng và nên nhai chậm.

Nên vệ sinh khay Invisalign cẩn thận bằng nước và để riêng biệt trong những chiếc hộp. Không nên rửa bằng nước nóng vì nó có thể gây biến dạng máng, hỏng máng do nhiệt độ cao.

Nên sử dụng những bàn chải lông mềm để làm sạch máng. Và tuyệt đối không được dùng kem đánh răng để chải nó.

Bạn nên chải răng sau mỗi bữa ăn 30 phút, dùng chỉ tơ, bàn chải kẽ và nước súc miệng.

Nieng-rang-trong-suot-Invisalign
Nên vệ sinh khay Invisalign cẩn thận bằng nước

5/ QUY TRÌNH NIỀNG RĂNG BẰNG KHAY TRONG SUỐT INVISALIGN

Nhìn chung quy trình chỉnh nha với khay trong suốt sẽ tốn thời gian hơn đôi chút so với niềng răng mắc cài. Dưới đây là quy trình niềng răng trong suốt với khay Invisalign chi tiết tại Nha Khoa Nụ Cười, bạn có thể tham khảo qua:

Bước 1: Thăm khám & Tư vấn

Khi khách hàng có nhu cầu chỉnh nha, trước tiên bác sĩ sẽ phải kiểm tra sơ bộ tình trạng sai lệch răng. Sau đó sẽ đưa ra những nhận định ban đầu về phương án và lộ trình điều trị.

Tiếp đó bác sĩ sẽ dùng máy chụp CT ConeBeam để có hình ảnh X-quang chụp tổng thể hàm răng & khớp cắn. Dựa vào dữ liệu hình ảnh, bác sĩ sẽ xác định mức độ khó tình trạng răng của từng khách hàng, từ đó quyết định khách hàng có nên dùng khay niềng răng trong suốt không.

tham-kham-chup-phim-Xquang-3-chieu
Conebeam CT – máy chụp X Quang 3 chiều hiện đại bậc nhất hiện nay

Nếu khách hàng đủ điều kiện điều trị thì bác sĩ sẽ báo giá niềng răng trong suốt. Nếu khách hàng đồng ý sử dụng thì sẽ ký hợp đồng sử dụng dịch vụ và cam kết cùng với nha khoa.

Bước 2: Lấy dấu răng

Bác sĩ thực hiện lấy dấu răng bằng thạch cao hoặc kỹ thuật Scan răng 3D. Hầu hết tại các hệ thống nha khoa lớn sử dụng khay Invisalign. Nhà sản xuất Align Technology sẽ cung cấp phần mềm chuyên dụng để mô phỏng phác đồ chỉnh nha.

Bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật Scan 3D để tạo dữ liệu hàm răng của khách hàng. Toàn bộ dữ liệu sẽ được chuyển thẳng lên hệ thống của Align Technology.

lay-dau-rang
lấy dấu mẫu hàm bằng máy Scan Itero

Phần mềm sẽ tự động tính toán và đưa ra các phương án điều trị phù hợp. Ví dụ sẽ cho bác sĩ biết cần bao nhiêu khay niềng, thời gian thay khay ra sao, đặt attachment tạo lực ở vị trí nào,…. Tiếp đó, tùy kinh nghiệm của từng bác sĩ mà sẽ tùy chỉnh lại sao cho phù hợp hơn.

Bước 3: Gửi dữ liệu dấu răng

Sau khi hoàn tất việc thu thập dữ liệu hàm răng của khách hàng, bác sĩ sẽ hoàn tất các thủ tục cần thiết và gửi dữ liệu sang máy chủ của Align Technology tại Mỹ.

Các chuyên viên Align Technology sau khi nhận dữ liệu sẽ tinh chỉnh lần cuối và phản hồi lại cho phòng khám nha khoa. Khi phác đồ điều trị được cả 2 bên chấp nhận, Align Technology sẽ tiến hành sản xuất khay Invisalign.

Tại Việt Nam, khách hàng thường sẽ cần đợi từ 2 – 4 tuần để nhận được sản phẩm. Thời gian lâu như vậy một phần cũng do khoảng cách vận chuyển, số lượng đơn đặt hàng,.. từ phía nhà sản xuất.

Bước 4: Nhận khay niềng răng trong suốt

Khay niềng răng trong suốt sẽ được chuyển thẳng về phòng khám nha khoa khi hoàn tất. Bác sĩ sẽ liên hệ với khách hàng tới nhận khay niềng.

 

Bước 5: Bàn giao & hướng dẫn khách hàng sử dụng

Bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách sử dụng khay chỉnh nha trong suốt và các lưu ý cần nhớ. Sau đó sẽ giao cho khách hàng 1 – 2 khay và dặn dò thời gian thay khay thích hợp.

quy-trinh-nieng-rang
Bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách sử dụng khay chỉnh nha trong suốt

6/ NIỀNG RĂNG INVISALIGN CÓ ĐẮT KHÔNG ?

Chi phí niềng răng Invisalign bao gồm chi phí máng, chi phí nhổ răng, loại bỏ răng mọc ngầm nếu có. Và cũng không chỉ là chi phí để ép ra máng niềng, mà công nghệ làm ra nó cực kì phức tạp và đòi hỏi máy móc rất hiện đại, từ quét hàm răng 3D đến phần mềm clincheck cho phép nhìn thấy kết quả trước hết sức trực quan. Nên niềng răng Invisalign chi phí sẽ cao hơn phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống.

Nieng-rang-trong-suost-Invisalign
Niềng răng Invisalign chi phí sẽ cao hơn phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống.

7/ CHI PHÍ NIỀNG RĂNG INVISALIGN TẠI NHA KHOA NỤ CƯỜI

Giá niềng răng trong suốt sẽ phụ thuộc vào từng mức độ lệch lạc của răng, từng thương hiệu sản xuất và từng nha khoa.

Trung bình chi phí niềng răng trong suốt tại Nha Khoa Nụ Cười sẽ dao động từ 50.000.000 – 130.000.000 VNĐ. Tùy và tình trạng răng và số máng bạn sử dụng mà bác sĩ chuyên môn sẽ đưa ra chi phí cụ thể cho bạn

chi-phi-nieng-rang Invisalign
Bảng giá niềng răng không mắc cài tại Nha Khoa Nụ Cười

Tại Nha Khoa Nụ Cười chúng tôi có các chuyên khoa sâu hỗ trợ chỉnh nha như phẫu thuật trong miệng, khớp cắn…Trang thiết bị hiện đại và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, bạn sẽ có trải nghiệp niềng răng dễ chịu và an toàn nhất.

—————-🌟🌟🌟——————
TRUNG TÂM NHA KHOA NỤ CƯỜI HẢI PHÒNG
Nụ cười rạng rỡ – tươi sáng tương lai!
🌏 Website: https://nhakhoahaiphong.vn/
☎️ Hotline: 02256576999
🏥Trụ sở chính : 379 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
🏥Cơ sở 2: 231C Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
🏥Cơ sở 3: Manhattan 09-08, 09-09 Imperia Hải Phòng

Nha Khoa Nụ Cười | Niềng răng thẩm mỹ  | Thẩm mỹ răng sứ | Trồng răng Implant

 

 

 

Dịch vụ liên quan

NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ TRỒNG RĂNG IMPLANT UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG
16 T 04

NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ TRỒNG RĂNG IMPLANT UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

16/04/2023

ƯU ĐÃI CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 – 1.5 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝐓𝐫𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐑𝐚̆𝐧𝐠 𝐈𝐦𝐩𝐥𝐚𝐧𝐭 𝐮̛𝐮 đ𝐚̃𝐢 đ𝐞̂́𝐧 4𝟓% ⏰ Từ : 10/04-28/04/2023  Cam kết Implant chính hãng 100%(Có hợp đồng cam kết rõ ràng với khách hàng)  Không đau, không sưng, không tiêu xương  Ăn nhai như răng thật, bảo hành lâu dài Mục lục Trồng… Continue reading NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ TRỒNG RĂNG IMPLANT UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Xem thêm
THẨM MỸ RĂNG SỨ – ĐỊA CHỈ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG
13 T 04

THẨM MỸ RĂNG SỨ – ĐỊA CHỈ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

13/04/2023

ƯU ĐÃI CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 – 1.5 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝐡𝐨̣̂𝐢 𝐭𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐦𝐲̃ 𝐫𝐚̆𝐧𝐠 𝐬𝐮̛́ 𝐮̛𝐮 đ𝐚̃𝐢 đ𝐞̂́𝐧 𝟓𝟎% ⏰ Từ : 10/04-28/04/2023 Mục lục Ưu điểm của thẩm mỹ răng sứ Quyền lợi khách hàng Với phương châm lấy uy tín – chất lượng làm đầu, Nha khoa Nụ Cười cam kết sẽ bảo… Continue reading THẨM MỸ RĂNG SỨ – ĐỊA CHỈ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Xem thêm
NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG
09 T 04

NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

09/04/2023

Niềng răng là giải pháp tốt nhất giúp cho tình trạng răng hô móm, khấp khểnh và lệch lạc trở nên đều đẹp, chắc khỏe. Tuy nhiên để quyết định thành công cho ca niềng răng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố. Vậy khi khách hàng niềng răng tại Nha khoa Nụ… Continue reading NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Xem thêm
Trồng răng Implant: Phục Sinh Răng Mất – Thoải Mái Ăn Nhai.
02 T 04

Trồng răng Implant: Phục Sinh Răng Mất – Thoải Mái Ăn Nhai.

02/04/2023

Trồng răng Implant trong những năm gần đây luôn là giải pháp phục hình răng mất tốt nhất. Vậy cụ thể cấy ghép Implant là gì? Quy trình thực hiện như thế nào? Tìm hiểu chi tiết trong bài viết này. Mục lục 1.Trồng răng Implant là gì? Muốn biết cấy ghép Implant là gì, trước tiên… Continue reading Trồng răng Implant: Phục Sinh Răng Mất – Thoải Mái Ăn Nhai.

Xem thêm
NHỔ RĂNG 8 KHÔNG ĐAU VỚI CÔNG NGHỆ NHỔ RĂNG KHÔN PIEZOTOME
02 T 04

NHỔ RĂNG 8 KHÔNG ĐAU VỚI CÔNG NGHỆ NHỔ RĂNG KHÔN PIEZOTOME

02/04/2023

Nhổ răng khôn bằng công nghệ Piezotome là kỹ thuật hiện đại giúp quá trình diễn ra an toàn, hạn chế tổn thương, chảy máu và lành thương nhanh. Vậy Máy Piezotome là gì? và Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp điều trị bằng Piezotome trong nha khoa là gì?..Mời mọi người cùng… Continue reading NHỔ RĂNG 8 KHÔNG ĐAU VỚI CÔNG NGHỆ NHỔ RĂNG KHÔN PIEZOTOME

Xem thêm

Khách hàng

HÌNH ẢNH THAY ĐỔI CỦA KHÁCH HÀNG

Nụ cười là tài sản vô giá của mỗi người. Nụ cười giúp chúng ta thêm niềm tin, hi vọng, giúp chúng ta lạc quan hơn trong cuộc sống.
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after

Chương trình khuyến mãi

Chương trình khuyến mãi
0944.622.999