• Số điện thoại 0944.622.999
  • Time Mon — Sat: 7:30AM — 18:30PM
Dịch vụ

THẨM MỸ RĂNG SỨ KHẮC PHỤC RĂNG VỠ MẺ

Bảng giá dịch vụ

Răng bị gãy, sứt mẻ khiến khuôn miệng kém duyên và suy giảm chức năng ăn nhai, phát âm. Thẩm mỹ răng sứ được xem là một trong những phương pháp cần thiết để nhanh chóng lấy lại tính thẩm mỹ cho hàm răng. Liệu đây có phải là phương pháp tốt và mang lại hiệu quả khắc phục cao nhất hay không? Hãy cùng Nha Khoa Nụ Cười tìm hiểu qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ răng sứ khắc phục răng vỡ mẻ nhé.

dang-ki-uu-dai

Mục lục

1/ Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ là giải pháp giúp phục hình lại răng trong các trường hợp răng bị gãy vỡ, hô, lệch lạc, răng đã chữa tủy hay các bệnh lý về răng miệng phải nhổ bỏ khỏi cung hàm, ..Với những chiếc răng làm từ chất liệu sứ có hình dáng và màu sắc giống như răng thật. Bọc sứ giúp khôi phục nguyên vẹn hàm răng một cách nhanh chóng và bền chắc.

co-nen-boc-rang-su-khong
Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ

Những trường hợp nhất định bạn phải bọc răng sứ:

  • Răng của bạn bị vỡ, mất răng khi sâu răng quá lâu.
  • Những chấn thương, va chạm cũng tác động bên ngoài khiến răng bạn không may bị mẻ và sứt.
  • Đặc biệt, trong các trường hợp răng bị vỡ và có kèm thêm một số bệnh lý răng miệng.
  • Những trường hợp răng bị mẻ vỡ lớn mà người ta không thể sử dụng trám răng.

2/ Lý do nên thẩm mỹ răng sứ khắc phục răng vỡ mẻ

Có rất nhiều lý do để bạn nên bọc răng sứ bị vỡ khôi phục lại thẩm mỹ của hàm răng.

Khôi phục thẩm mỹ

Bọc răng sứ giúp tái tạo và khôi phục hình dáng và thẩm mỹ của hàm răng. Vẻ đẹp của răng bị ảnh hưởng nhiều khi răng bị mẻ, gãy do các nguyên nhân khác nhau. Bọc răng sứ cho răng vỡ mẻ được xem là cách khắc phục tối ưu và hiệu quả nhất để khắc phục tính thẩm mỹ cho hàm răng của bạn. Nó giúp bạn có thể giao tiếp thật tự tin với vẻ ngoài hoàn mỹ.

Ly-do-nen-tham-my-rang-su
Khôi phục lại thẩm mỹ cho hàm răng và ngoại hình

Cải thiện chức năng ăn nhai

Bọc răng sứ giúp chức năng nhai được cải thiện nhanh chóng, rõ rệt. Răng mẻ, răng sứt mẻ và răng bị vỡ khiến cho hàm của bạn bị tổn thương không nhỏ. Nó sẽ khiến cho việc ăn uống gặp khó khăn. Bạn sẽ không còn cảm thấy ngon miệng khi ăn, chất lượng cuộc sống bị giảm sút. Việc bọc răng sứ bị vỡ sẽ giúp bạn cải thiện chức năng ăn nhai cho hàm răng. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những món ăn mà mình yêu thích. Chức năng nhai của răng sứ sẽ tương tự như răng thật.

Ly-do-nen-boc-rang-su
Bọc răng sứ giúp cải thiện chức năng ăn nhai

Phòng tránh và ngăn ngừa những bệnh lý về răng miệng

Những vùng răng bị mẻ sẽ làm mất đi lớp men để bảo vệ cho răng. Răng dễ dàng bị vi khuẩn xâm nhập do thức ăn. Do đó bạn sẽ mắc phải những căn bệnh nha khoa như viêm nướu răng, sâu răng…. Với phương pháp bọc răng sứ bị vỡ nó sẽ giúp bạn giữ được cấu trúc răng tốt và bền lâu nhất.

uu-diem
Độ bền chắc không thua kém gì răng thật giúp bảo vệ các bệnh lý răng miệng

Thẩm mỹ răng sứ ngăn ngừa được những biến chứng nguy hiểm

Bạn vẫn còn đang đắn đo không biết có nên bọc răng sứ cho răng bị mẻ hay không.? Thực chất, những răng bị vỡ mẻ rất lớn sẽ khiến đau đớn khi bạn ăn và nhai. Người bệnh sẽ chuyển sang nhai một bên khác. Điều này sẽ gây ra những hậu quả hệ lụy nghiêm trọng như lệch hàm, viêm khớp thái dương khiến gương mặt biến dạng. Bọc răng sứ bị vỡ chắc chắn sẽ giúp cho bạn ngăn ngừa được những biến chứng nguy hiểm này.

3/ Thẩm mỹ răng sứ hiệu quả tại Nha Khoa Nụ Cười

Nha Khoa Nụ Cười tự tin là địa chỉ Nha Khoa uy tín với mức chi phí hợp lý cùng dịch vụ khám chữa răng miệng tốt nhất Hải Phòng. Bạn có thể lựa chọn bọc răng sứ thẩm mỹ với đa dạng các loại răng sứ cao cấp như: răng sứ Venus, Ziconia, Emax, Full Emax … với mức chi phí khác nhau phù hợp với điều kiện của mỗi người.

Đội ngũ y bác sĩ

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, 100% tốt nghiệp khoa Răng – Hàm  – Mặt. Quá trình thực hiện cũng như hiệu quả thẩm mỹ răng sứ khắc phục tình trạng răng vỡ mẻ sẽ được các bác sĩ nha khoa theo sát và tư vấn cho bạn kỹ lưỡng.

y-bac-si
Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao tại Nha Khoa Nụ Cười

Trang thiết bị

Nha Khoa Nụ Cười có trang thiết bị và máy móc hiện đại, an toàn giúp cho quá trình bọc răng sứ đạt được hiệu quả tốt và bền lâu nhất.

tham-kham-chup-phim-Xquang-3-chieu
Conebeam CT – máy chụp X Quang 3 chiều hiện đại bậc nhất hiện nay

Chi phí

Mức chi phí bọc răng sứ cho răng bị mẻ, nứt gãy tại trung tâm hợp lý, bạn không phải quá lo lắng. Trong quá trình thực hiện sẽ không phát sinh các loại phụ phí khác. Những chương trình khuyến mãi tại Nha Khoa Nụ Cười theo từng đợt sẽ giúp cho bạn có mức phí phù hợp nhất .

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Chính sách bảo hành an toàn, dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín chính là một trong những yếu tố khiến Nha Khoa Nụ Cười được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Sau khi bạn thực hiện thẩm mỹ răng tại Nha Khoa Nụ Cười sẽ được bảo hành và hẹn lịch tái khám, giải đáp những thắc mắc xung quanh.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín tại Nha Khoa Nụ Cười

Hình ảnh khách hàng thẩm mỹ tại Nha Khoa Nụ Cười

hieu-qua-tot-nhat-tu-boc-rang-su-tham-my
Khách hàng Vũ Huyền Trang với 20 răng sứ Emax
khach-hang
Chị Lê Thị Nga thẩm mỹ toàn hàm và phẫu thuật hở lợi tại Nha Khoa Nụ Cười

Nếu bạn có ý định thay đổi nụ cười của mình hoàn hảo hơn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay!

dang-ki-uu-dai

—————-🌟🌟🌟——————
TRUNG TÂM NHA KHOA NỤ CƯỜI HẢI PHÒNG
Nụ cười rạng rỡ – tươi sáng tương lai!
🌏 Website: https://nhakhoahaiphong.vn/
☎️ Hotline: 02256576999
🏥Trụ sở chính : 379 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
🏥Cơ sở 2: 231C Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
🏥Cơ sở 3: Manhattan 09-08, 09-09 Imperia Hải Phòng

Nha Khoa Nụ Cười | Niềng răng thẩm mỹ  | Thẩm mỹ răng sứ | Trồng răng Implant

 

Dịch vụ liên quan

NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ TRỒNG RĂNG IMPLANT UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG
16 T 04

NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ TRỒNG RĂNG IMPLANT UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

16/04/2023

ƯU ĐÃI CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 – 1.5 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝐓𝐫𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐑𝐚̆𝐧𝐠 𝐈𝐦𝐩𝐥𝐚𝐧𝐭 𝐮̛𝐮 đ𝐚̃𝐢 đ𝐞̂́𝐧 4𝟓% ⏰ Từ : 10/04-28/04/2023  Cam kết Implant chính hãng 100%(Có hợp đồng cam kết rõ ràng với khách hàng)  Không đau, không sưng, không tiêu xương  Ăn nhai như răng thật, bảo hành lâu dài Mục lục Trồng… Continue reading NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ TRỒNG RĂNG IMPLANT UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Xem thêm
THẨM MỸ RĂNG SỨ – ĐỊA CHỈ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG
13 T 04

THẨM MỸ RĂNG SỨ – ĐỊA CHỈ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

13/04/2023

ƯU ĐÃI CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 – 1.5 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝐡𝐨̣̂𝐢 𝐭𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐦𝐲̃ 𝐫𝐚̆𝐧𝐠 𝐬𝐮̛́ 𝐮̛𝐮 đ𝐚̃𝐢 đ𝐞̂́𝐧 𝟓𝟎% ⏰ Từ : 10/04-28/04/2023 Mục lục Ưu điểm của thẩm mỹ răng sứ Quyền lợi khách hàng Với phương châm lấy uy tín – chất lượng làm đầu, Nha khoa Nụ Cười cam kết sẽ bảo… Continue reading THẨM MỸ RĂNG SỨ – ĐỊA CHỈ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Xem thêm
NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG
09 T 04

NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

09/04/2023

Niềng răng là giải pháp tốt nhất giúp cho tình trạng răng hô móm, khấp khểnh và lệch lạc trở nên đều đẹp, chắc khỏe. Tuy nhiên để quyết định thành công cho ca niềng răng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố. Vậy khi khách hàng niềng răng tại Nha khoa Nụ… Continue reading NHA KHOA NỤ CƯỜI – ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Xem thêm
Trồng răng Implant: Phục Sinh Răng Mất – Thoải Mái Ăn Nhai.
02 T 04

Trồng răng Implant: Phục Sinh Răng Mất – Thoải Mái Ăn Nhai.

02/04/2023

Trồng răng Implant trong những năm gần đây luôn là giải pháp phục hình răng mất tốt nhất. Vậy cụ thể cấy ghép Implant là gì? Quy trình thực hiện như thế nào? Tìm hiểu chi tiết trong bài viết này. Mục lục 1.Trồng răng Implant là gì? Muốn biết cấy ghép Implant là gì, trước tiên… Continue reading Trồng răng Implant: Phục Sinh Răng Mất – Thoải Mái Ăn Nhai.

Xem thêm
NHỔ RĂNG 8 KHÔNG ĐAU VỚI CÔNG NGHỆ NHỔ RĂNG KHÔN PIEZOTOME
02 T 04

NHỔ RĂNG 8 KHÔNG ĐAU VỚI CÔNG NGHỆ NHỔ RĂNG KHÔN PIEZOTOME

02/04/2023

Nhổ răng khôn bằng công nghệ Piezotome là kỹ thuật hiện đại giúp quá trình diễn ra an toàn, hạn chế tổn thương, chảy máu và lành thương nhanh. Vậy Máy Piezotome là gì? và Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp điều trị bằng Piezotome trong nha khoa là gì?..Mời mọi người cùng… Continue reading NHỔ RĂNG 8 KHÔNG ĐAU VỚI CÔNG NGHỆ NHỔ RĂNG KHÔN PIEZOTOME

Xem thêm

Khách hàng

HÌNH ẢNH THAY ĐỔI CỦA KHÁCH HÀNG

Nụ cười là tài sản vô giá của mỗi người. Nụ cười giúp chúng ta thêm niềm tin, hi vọng, giúp chúng ta lạc quan hơn trong cuộc sống.
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after
before
after

Chương trình khuyến mãi

Chương trình khuyến mãi
0944.622.999